Hóa chất đánh bóng gạch

Sàn gạch là mảnh ghép kiến trúc quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho mọi công trình. Chúng ta đều mong muốn duy trì sàn gạch bóng đẹp lâu dài cùng thời gian. Tuy nhiên, sàn gạch luôn là khu vực chịu tác động thường xuyên nhất từ người dùng, khó tránh khỏi bị trầy xước, nhiễm bẩn làm mất đi độ bóng vốn có. Những lúc thế này, bạn sẽ làm gì để khôi phục vẻ đẹp của sàn gạch nhà mình?

Giải pháp hiệu quả nhất để tìm về sức sống cho sàn gạch chính là lựa chọn hóa chất đánh bóng gạch chất lượng chuẩn quốc tế. Chỉ cần sử dụng một lần hóa chất thông thường có tính tẩy rửa quá mạnh sẽ gây tác động ngược lại, làm sàn gạch bị hủy hoại nghiêm trọng hơn, vì thế bạn nên hết sức cẩn trọng nhé.

Trong số hàng trăm hóa chất đánh bóng gạch và đánh bóng gạch trên thị trường, thật khó để tìm được sản phẩm chất lượng cao về mọi mặt. Đây là vấn đề bạn đang phân vân lúc này?

Sàn gạch gồm 2 thành phần chính, đó là phần xương ở dưới và lớp men bao phủ bề mặt phần xương. Tùy vào thiết kế của mỗi thương hiệu mà lớp men này có màu đục, mờ hay bóng… Việc này vô hình khiến việc sử dụng hóa chất đánh bóng gạch trở nên khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn nếu như không phân biệt được loại gạch cụ thể. 

Để tránh làm nền gạch bị hư hỏng, bạn cần phân biệt rõ giữa gạch men và gạch granite để từ đó đưa ra cách đánh bóng sàn gạch mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

– Gạch men: loại gạch này được sản xuất với thành phần xương được chiết xuất từ 70% đất sét, 30% bột đá cho khả năng hút nước cao rõ rệt hơn so với gạch granite

– Gạch granite: đối với gạch granite, thành phần xương ngược hoàn toàn so với gạch men, bột đá chiếm 70% và đất sét là 30%. Chính vì thế mà gạch granite thấm hút nước kém hơn gạch men.

Hóa chất đánh bóng gạch – Khôi phục sức sống cho mọi sàn gạch, đá

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực vệ sinh và phủ bóng sàn gạch đá mọi công trình xây dựng, đội ngũ chuyên gia đang sở hữu bí quyết mang đến cho bạn sàn gạch bóng đẹp đều màu ở mọi góc nhìn. Sản phẩm đánh bóng chuyên dùng của chúng tôi luôn sẵn sàng đối đầu mọi vết bẩn khó trị với hiệu quả phủ bóng thật sự ấn tượng, đảm bảo làm bạn cảm thấy bất ngờ.

Trước khi bắt đầu đánh bóng sàn gạch, nhân viên sẽ thử nghiệm hiệu quả phủ bóng của hóa đánh bóng gạch chất chuyên dùng trên diện tích nhỏ. Tiếp theo đó, chúng tôi sẽ giải thích và hướng dẫn cách dùng cho khách hàng. Khi khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm thì sẽ triển khai toàn diện cho công trình.

Hóa chất đánh bóng gạch là một trong những sản phẩm vệ sinh được ưa chuộng tại Việt Nam có thể ứng dụng cho mọi loại sàn đá như: Sàn gạch men, marble nhân tạo, gạch mờ, sàn Vinyl, gạch bóng kiểng,…

Leave Comments

0328 811 181
0328811181