Dung dịch vệ sinh đường ron

Dung dịch vệ sinh đường ron chắc hẳn là một trong những sản phẩm còn khá mới mới với nhiều người. Tuy nhiên, đây được xem là một trong những đột phá mà bạn sẽ phải bất ngờ về công dụng của nó. Hãy cùng tìm hiểu những công dụng thần kỳ của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Làm thế nào để duy trì ron gạch “khỏe mạnh” luôn trắng sáng dài lâu? Đây luôn là vấn đề đáng quan tâm của mọi gia đình. Bạn đã biết cách nhanh gọn lẹ và hiệu quả để tẩy sạch mọi vết ố tồn tại trên ron gạch nhà mình? Bí quyết vệ sinh ron gạch thế hệ mới sẽ được tiết lộ ngay sau đây. Cùng đón xem nhé.

Dung dịch vệ sinh đường ron – Sản phẩm đột phát trong công nghệ vệ sinh ron gạch hứa hẹn là công cụ đắc lực giúp bạn giải quyết triệt để mọi nỗi phiền muộn về ron gạch nhiễm bẩn. Những đường ron xi măng xỉn màu và tồi tàn không còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn nữa.

Với sự hỗ trợ của dung dịch vệ sinh đường ron, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh sàn gạch. Chỉ cần dùng bàn chải nhựa đơn giản thấm một chút dung dịch vệ sinh đường ron, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sàn gạch đẹp đều màu và tràn đầy sức sống, chống lại sự thay đổi từ nhiệt độ và môi trường xung quanh.

► Bước 1: Chuẩn bị sẵn sàng dung dịch vệ sinh đường ron  và một số dụng cụ khác như: Máy hút, bàn chải nhỏ, vải mềm, máy chà sàn. 
► Bước 2: Pha chế dung dịch vệ sinh đường ron với tỷ lệ 1:1 cùng nước. Tiếp theo đó, xịt dung dịch vào bề mặt ron và chờ trong 1 phút. Dùng bàn chải chà nhẹ lên đường ron, sau đó dùng vải mềm để lau sạch bề mặt ron.
► Bước 3: Vệ sinh nước bẩn chung quanh bề mặt sàn và đường ron. Nếu cần thiết có thể dùng máy đánh sàn để phủ bóng sàn gạch.

Chỉ cần quy trình sử dụng đơn giản thế thôi bạn có thể làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu tồn tại trên đường ron một cách nhanh chóng. Không giống như những loại hóa chất tẩy mạnh xuất hiện đại trà trên thị trường, dung dịch vệ sinh đường ron  là sản phẩm chăm sóc ron gạch chuyên dùng và độc quyền.

Leave Comments

0328 811 181
0328811181