Cách làm nhà vệ sinh sạch

Có thể nói làm sạch nền nhà vệ sinh là công việc khiến chúng ta ngán ngẩm vì phải kì cọ nhiều lần các vết bẩn nhưng mãi không sạch nổi. Hầu như các khe gạch, ron gạch nhà vệ sinh sẽ biển đổi màu ngay khi vừa được làm sạch. Ai cũng thích nhà vệ sinh của mình sạch đẹp thơm tho nhưng cách làm sạch nền nhà vệ sinh cho thật sáng bóng và duy trì lâu dài thì lại là chuyện khác.

Những dấu hiệu ron gạch “xuống cấp” thường gặp phải trong nền nhà vệ sinh như:

   • Gạch ốp tường xung quanh nhà vệ sinh, quanh bồn tắm ngang hay bồn tắm đứng thường xuất hiện nấm mốc ở khe gạch màu trắng hay màu sáng khác.

   • Sàn gạch nhà vệ sinh thường bị thấm nước nhiều nhất và rò rỉ nước sang khu vực lân cận.

   • Ron gạch nhà vệ sinh xuất hiện hiện tượng “nở hoa” (gạch bị bong tróc, ố màu và rỉ sét nhìn rất xấu xí).

A. Phần chuẩn bị

– Hóa chất tẩy sàn gạch .

– Keo chà ron Saveto nhập khẩu từ Ý.

– Một số dụng cụ như: Máy cắt ron cũ, máy hút bụi, khăn ướt, quả cầu vét ron,…

B. Thực hiện:

• Bước 1: Vệ sinh và xử lý các vết bẩn, vết ố vàng trên bề mặt sàn gạch. Dùng hóa chất chuyên dùng để tẩy trừ các vết bẩn cứng đầu sâu trong ron gạch.
• Bước 2: Gia cố, nạo vét nhẹ và xử lý bề mặt ron ghồ ghề, không bằng phẳng. Đảm bảo bề mặt ron phẳng có độ dày vừa phải.
• Bước 3: Sử dụng loại keo chà ron Saveto Ý (loại keo trong suốt được nhập khẩu độc quyền) để phủ lớp bóng như tráng men sứ lên bề mặt ron. Đường ron sẽ giữ được độ bền màu, không bong tróc và trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt ron nền gạch nhà vệ sinh sẽ đạt hiệu quả chống thấm tối đa.
• Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ sàn gạch lần cuối và kiểm tra hiệu quả thi công cùng khách hàng.
Chỉ từ 4-8 giờ thi công tùy theo diện tích nền nhà vệ sinh, các chuyên gia của công ty chúng tôi sẽ xử lý mọi vết bẩn khó trị khiến bạn đau đầu trên sàn nhà vệ sinh, góp phần đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Leave Comments

0328 811 181
0328811181